शैक्षणिक नियोजन व विकास विभाग

Academic Planning Development Section (APDS)

शैक्षणिक नियोजन व  विकास विभागांतर्गत होणारी कामे. 

  • प्रस्तुत विद्यापीठ व संलग्नित महाविद्यालय शिक्षकांचे अनुदानासाठीचे प्रस्ताव व मंजूर अुनदानातून झालेल्या खर्चाचे उपयोगिता प्रमाणपत्र, खर्चाचे विवरणे, प्रगती अहवाल, कार्यअहवाल इत्यादी विद्यापीठ अनुदान आयोग, शासन व इतर अनुदानित संस्थेकडे अग्रेषित करणे. 

  • विद्यापीठ अनुदान आयोग व इतर शासकीय अनुदानीत संस्थाकडून एम.फील. व पीएच. डी. साठी विद्यार्थ्यांना दिल्या जाणा-या विविध अधिछात्रवृतीबाबतची कार्यवाही करणे. (UGC, SARATHI, BARTI, MAHAJYOTI, NFST, CSIR, PDP etc.)

  • विद्यापीठ अनुदानातून गुणवत्ता सुधार योजनेतंर्गत
    1)उत्कृष्ट महाविद्यालय, प्राचार्य व शिक्षक, उत्कृष्ट संकुल व तरूण शिक्षक संशोधक पुरस्कार.
    2) जीवनसाधना गौरव पुरस्काराबाबतची कार्यवाही करणे.
    3) लघु शोध प्रकल्प अनुदान योजना
    4) आंतरराष्ट्रीय चर्चासत्र/कार्यषाळासाठी उपस्थित राहणा-या शिक्षकांना प्रवास खर्च योजना राबविणे.

  • प्रस्तुत विद्यापीठाशी संलग्तिन महाविद्यालयांकडून आयोजित परिषद/चर्चासत्रे/ कार्यशाळा/ परिसंवाद मान्यता व अनुदान अदा करणे. संबंधित परिपत्रके विद्यापीठाच्या संकेतस्थळावर प्रकाशित करणेे, शिक्षकांना कार्यरजा मंजूरी इत्यादी कार्यवाही करणे. 

  • राजीव गांधी सायन्स ॲण्ड टेक्नॉलॉजी, महाराष्ट्र शासन मुंबई व प्रस्तुत विद्यापीठ यांच्यात झालेल्या साम्यंजस्य करारा अंतर्गत प्रस्तुत विद्यापीठीय व महाविद्यालयीन शिक्षकांकरिता संशोधन प्रकल्प अनुदान व अनुषंगिक कार्यवाही करणे.

  •  विद्यापीठ परिसर व उपपरिसरात अध्यासन केंद्र व अभ्यास केंद्र स्थापना व अनुषंगिक कार्यवाही करणे.

  •  राष्ट्रीय शैक्षणिक धोरण-2020 अंमलबजावणी नियोजन संदर्भात कार्यवाही करणे.

  •  महाविद्यालय व विद्यापीठ संकुल Industrial Development Plan (IDP) ची कार्यवाही करणे.

  •  विद्यापीठ व संलग्न महाविद्यालयांचे शैक्षणिक वेळापत्रक तयार करणे.

  • वरिष्ठांनी वेळोवेळी आदेशीत केल्याप्रमाणे शासन, विद्यापीठ अनुदान आयोग व इतर संस्था/संघटना यांनी केलेल्या पत्रव्यवहारावर कार्यवाही करणे.  

Sr.No.

Name of Officer / Employee

Designation

Nature of work

Official Email ID

1

Dr. Sarita Losarwar

Assistant Registrar

Head, Academic Planning and Development Section

 

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

2

Shri. Sanjay N. Gajre

Superintendent

* Section Superintendent
* Coordinator for all fellowships
* Verification Officer for NFST fellowship
* Certifying Officer for CSIR fellowships
* Verification of various types of fellowship proposals
* Academic calendar
* To attend online meetings of Tribal Ministry (NFST & CSIR)

3

Smt.  Leena M. Kamble 

System Expert

Section website & uploading

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

4

Shri. Mohan V.   Kirde

Senior Clerk

* To forwarding all proposals to funding of agencies
* University funded Minor Research Projects
* RGSTC research projects
* University Best Awards
* Correspondence to Govt. & other stack holders
* Checker for all fellowships
* All corresponds for University Chairs & Study Centre
* Noting & Drafting

 

 

 

 

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

5

Smt.  Kavita G. Gurdhalkar

Junior Clerk

* Maker for all fellowships

* All workshop/Seminar approval for funding & Duty leave.

6

Shri. Haridas R. Jadhav

Junior Clerk
(University Fund)

* Setu Adhyayan
* College & University Industrial Development Plan (IDP)
* National Education Policy-2020
* Training & Placement
* SWAYAM

7

Smt. Jaya P. Buktare

Peon

APD Section Inward and Outward

 

 

कॉपीराइट © 2020 srtmun.ac.in. सर्व हक्क राखीव.